Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Đất sạch trồng rau mầm và rau ăn lá, hoa, cây cảnh

HIỆN NAY CÔNG TY MÌNH CUNG CẤP 2 LOẠI ĐẤT CHÍNH
Đất trồng cây, hoa lam và cây cảnh: Do công ty trách nhiệm hữu hạn Thủy Cam  sản xuất
Thành phần:
+ Chất hữu cơ
+ Chất giữ ẩm
+ Dinh dưỡng
+ Khoáng: Đa, trung, vi lương
Các  thành phần chất dinh dưỡng cung cấp cho rau từ 8 tháng đến 1 năm hoặc 4 đến 6 lứa rau, Ngoài ra đất này có thể trồng hoa hoặc làm giá thể rau mầm
Hiện này công ty mình giao tai nhà với giá 35k một bao 10kg
Đất trồng rau mầm
Hiện nay có 3 loại sản phẩm đất trồng rau mầm  hiện đang trồng :
1. Đất do công ty đất sạch bến tre sản xuất hiệu Dasa
2. Đất sạch trồng rau mầm tribat giá bán 60k/5 kg
3. Một sản phẩm hiện nay do công ty sản xuất: Sự pha trộn giữa giá thể dừa và mùn giun đỏ chất dinh dưỡng …. Sản phẩn này công ty chúng tôi đã thủ nghiệm 1,5 năm mang lại hiểu quả cao.
Hiện tai công ty bán với giá 40 k/ 10kg
Các bạn chọn sản phẩm và liên hệ qua yahoo và điện thoại với mình hoặc gửi vào mail mình raumamrausach@gmail.com để được tư vấn và lấy sản phẩm! chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn sau 1 ngày với sản phẩm trị giá lớn hơn 200k và 2 ngày với sản phẩm nhỏ hơn 200k
Cám ơn các bạn đã ủng hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét